เมย์ เฟื่องอารมย์ โพสต์ภาพตนเองเทียบกับลูกสาว

เมย์ เฟื่องอารมย์ โพสต์ภาพตนเองเทียบกับลูกสาว น้องมายู ถอดโครงหน้าแม่มาเป๊ะ!!

เมย์ เฟื่องอารมย์  โพสต์ภาพตนเองเทียบกับลูกสาว น้องมายู  ถอดโครงหน้าแม่มาเป๊ะ!!
เมย์ เฟื่องอารมย์ โพสต์ภาพตนเองเทียบกับลูกสาว น้องมายู ถอดโครงหน้าแม่มาเป๊ะ!!
เมย์ เฟื่องอารมย์ โพสต์ภาพตนเองเทียบกับลูกสาว น้องมายู ถอดโครงหน้าแม่มาเป๊ะ!! และสาวน้อย น้องมายู ลูกสาวสุดที่รักของ เมย์ เฟื่องอารมย์ และ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย จะเห็นว่าตั้งแต่เด็กๆ แล้ว มายู ได้มาสัมผัสกองถ่ายรายการได้เห็นการทำงานของ พ่อหนุ่ม อยู่เป็นประจำ
น้องมายูมีความชินกับกล้องจะเห็นว่าช่วงอยู่บ้านสาวน้อย มายู ก็ช่วย แม่เมย์ รีวิวของเครื่องสำอางค์สวยงามของคุณแม่ หรือบางครั้งก็ได้เห็น มายู แต่งตัวสวยๆ มายืนโพสต์ท่าให้ แม่เมย์ ถ่ายภาพให้ บอกแล้วว่างานในวงการบันเทิงสามารถถ่ายทอดได้รุ่นต่อรุ่นจริงๆ   
และนอกจากได้เลือดแม่เมย์มาเต็มๆๆ บวกกับของ พ่อหนุ่ม โดยรวมทำให้ น้องมายู สำเนาถูกต้องทั้งแม่ทั้งพ่อจริงๆ เพราะบางมุมก็เหมือนกับ พ่อหนุ่ม แบบถอดแม่พิมพ์กันออกมาเลย แต่บางมุมก็เหมือน แม่เมย์ แบบฉบับสำเนาถูกต้องเช่นกัน
พูดออกไปอาจจะดูเวอร์ เมย์ เฟื่องอารมย์ เลยงัดหลักฐานเป็นภาพถ่ายตอนเด็กของตัวเองมาเทียบกับตอนนี้ของลูกสาว “ก็เหมือนกันนะ มายูบางมุม บางท่าทางแว๊บๆ เหมือนแม่ตอนเด็กๆเลยค่ะ..เห็นท่ามายูท่านี้แล้วย้อนนึกถึงตัวเองในอดีต”
ชาวเน็ตเห็นแล้วต่างกดไลก์ให้กับความเหมือนเป๊ะแบบก๊อปปี้กันออกมาเลยทีเดียว เรียกว่าแม่สวยยังไงลูกสาวก็สวยเหมือนคุณแม่นะจ๊ะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เอ พศิน นักแสดงดาวดังเปรียบเทียบหน้าลูกชาย น้องเลโก้

คอหวย ลงขันนำ แม่ตะเคียนทองภัสรา ไปไว้วัด รับทรัพย์ถ้วนหน้า

หนุ่ม ศรราม เปิดครัว ลงมือทำเองแจกข้าวไข่เจียว